ป็อกบา

ราชัน ถอดใจ! เลิกล่าตัว ป็อกบา

แน่นอนว่า พอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตกเป็นเป้าในการลากตัวเข้าทีมของ ราชันชุดขาว เรอัลมาดริด เพราะเป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่ ซีเนอดีน ซีดาน ระบุไว้ในการกลับมาคุมทีมอีกครั้งหลังมีปัญหาเรื่องการแทรกแซงการทำทีมของเขาจนต้องขอลาออกไปจากการคุมทีมอย่างน่าตกใจแฟนบอลทั่วโลก ซึ่งจริงๆ แล้วการที่พวกเขาจะล่าตัวป็อกบานั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับทีมอย่างราชันชุดขาว

แต่ ! มันก็ติดอยู่ตรงที่ว่าซัมเมอร์นี้พวกเขาลงทุนไปค่อนข้างเยอะแล้ว อย่างอดีตนักเตะตัวเก่งของเชลซี เอเด็น อาซาร์ ทำให้ดูเหมือนว่างบจะไม่ค่อยพอที่จะต้องใช้ในการไปดึงตัวป็อกบามาจากแมนยู ทำให้มาดริดเองก็มีแอบๆ แย็บเผื่อฟลุคไปโดยยื่นข้อเสนอให้กับทางแมนยูเป็น 27 ล้านปอนด์บวกกับฆาเมส เพื่อขอแลกกับป็อกบา แน่นอนใครจะเอาด้วยหลายๆ เหตุผลคือ แมนยูเองก็ไม่ต้องการเสียป็อกบาไป ไหนจะตัวที่แลกมาในตำแหน่งเดียวกันก็มีนักเตะหลายรายอยู่แล้ว และที่สำคัญแมนยูออกมาบอกเลยว่าต้องการเป็นเม็ดเงินเท่านั้นที่ราคา 89 ล้านปอนด์อย่างต่ำเท่ากับตอนที่พวกเขาซื้อป็อกบามาจากยูเวนตุส

ทำให้มาดริดเองน่าจะยอมล้มเลิกในการคว้าตัวป็อกบามาในซัมเมอร์นี้แล้ว และสื่อในสเปนเองก็ออกมาให้ข่าวว่าทางมาดริดเองน่าจะตั้งเป้าจากป็อกบาของแมนยู หันไปทาง ดอนนี่ ฟานเดอเบค ห้องเครื่องดาวรุ่งของทีมม้ามืดเมื่อปีที่แล้วอย่างอาเจ็กซ์แทน โดยคาดว่าค่าตัวของ ฟานเดอเบค น่าจะอยู่ราวๆ ที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งจะช่วยเซฟค่าใช้จ่ายมากกว่าการไปคว้าตัวป็อกบามา ถ้าหากว่าพวกเขาคว้าตัวฟานเดอเบคได้จริงในศึกเอลกลาซิโออาจจะได้เห็นอดีตเพื่อนร่วมรุ่นอาเจ็กซ์ต้องลงมาต่อสู้กันทั้งฟานเดอเบคเอง และ แฟรงกี้ เดอ ยอง ที่ย้ายไปบาร์เซโลนาตั้งแต่ตลาดเปิดแล้ว

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *