คูตี้

ไร้วี่แวว! ขันหมาก คูตี้ คาดอาจจะต้องนั่งบนยานต่อไป

มาจนถึงตอนนี้ก็ใกล้ช่วงปิดตลาดซัมเมอร์เข้าไปทุกที ซึ่งหลายๆ ทีม หรือนักเตะหลายๆ คนอาจจะพอใจในการย้าย แต่แน่นอนว่ามี 1 คน และอีก 1 ทีม ที่ยังคงต้องการข้อเสนอสำหรับการซื้อขายในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้อยู่ นั่นก็คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตัวรุกค่าตัวแพงของบาร์เซโลนา ที่ไปดึงตัวมาจากลิเวอร์พูลในครั้งก่อน

แต่กลายเป็นว่าการมาของเขา ทั้งด้วยค่าตัวที่มหาศาล แต่กลับโชว์ฟอร์มได้ไม่สมค่าตัว ทำให้โอกาสในการลงเล่นก็ไม่ค่อยสม่ำเสมอกลายเป็นตัวเลือกสำรองไปแทน อีกทั้งความสัมพันธ์กับแฟนบอลบาร์ซ่าเองก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก ในหลายๆ นัดในซีซั่นที่แล้ว คูตี้มักจะโดนโห่จากฝั่งแฟนบอลของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

นั่นทำให้เป็นสาเหตุที่สื่อ และแฟนบอลหลายๆ คนต่างคาดการณ์ว่าเขาน่าจะย้ายออกในซัมเมอร์นี้ ทำให้ตกเป็นข่าวกับทีมเก่าอย่างลิเวอร์พูลบ้าง หรือทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ จนต้องไปเล่นยูโรป้าแทน แต่มาจนถึง ณ เวลานี้ก็ยังไม่มีข้อเสนอของคูตี้ใดๆ ให้กับทางบาร์ซ่าเลย ซึ่งบาร์ซ่าเองปักธงราคาคูตี้ขาดทุนไว้ที่ 110 ล้านปอนด์ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป ทางเดียวที่คูตี้จะได้ย้ายออกจากคัมป์นุได้คงมีแค่เป็นตัวแถมในการดึงตัวเนย์มาร์จากปารีสกลับมาเท่านั้น

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *