เจา เฟลิกซ์

แอต มาดริด ยืนยันคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ แข้งดาวรุ่ง เบนฟิก้าไปร่วมทีม

ทางด้านของสโมสรแอตเลติโก้ มาดริด (Atletico Madrid) ทีมชั้นนำแห่งศึกลาลีกา สเปน ได้มีการออกมาประกาศอย่าเป็นทางการแล้วว่าจะมีการคว้าตัว เจา เฟลิกซ์แข้งดาวรุ่ง เบนฟิก้าเข้าไปร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงลิ่ว 126 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ในฤดูกาลที่ผ่านมาทางด้านของ เจา เฟลิกซ์ได้มีการออกมาโชว์ฟอร์มอย่างสวยงามทำไปได้ถึง 20 ปรู  11 แอสซิสต์จาก 43 นัดให้กับทางด้านของ เบนฟิก้า จนทำให้ได้กลายเป็นที่หมายตาของเหล่ายักษ์ใหญ่ไปทั่วโยโรปและยังรวมไปถึงทีมจากทาง พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนซิตี้และแมนยูด้วย แต่ในช่วงหลังนี้จะเป็นทาง แอต มาดริด ที่มีกระแสที่มาแรงที่จะได้คว้าตัวแนวรุกวัย 19 ปีเข้าไปร่วมทัพ

ไม่กี่วันที่ผ่านมานื้ทางด้าน แอต มาดริด ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาไม่สามารถที่จะบรรลุข้อตกลงกับทาง เจา เฟลาซ์ที่ในภายหลังยอมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาของตัวนักเตะ ซึ่งด้าวเตะทีมชาติโปรตะเกสได้เซ็นสัญญาร่วมทัพ  ตราหมี ถึง 7 ปีและก็ยังได้มีการสวมเสื้อหมายเลข 7  แทนที่ อองตวน กรีซมันน์ที่มีแพลนจะย้ายไปอยู่กับทาง บาร์เซโลนา

สำหรับในการย้ายทีมในครั้งนี้ก็มีการส่งให้ เจา เฟลิกซ์ ได้กลายเป็นนักฟุตบอลที่มีค่าตัวแพงที่ขึ้นไปได้ถึงอันดับ 5 ของโลกแล้วในเวลานี้

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *