เปแอสเช

เปแอสเช ปฏิเสธข้อเสนอ เนย์มาร์ จาก บาร์ซ่า

ยังไงก็จะเอาเด็กเก่าในสังกัดต่างดาว เนย์มาร์ นักเตะสายพริ้วสไตล์แซมบ้าที่แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวกับทางบาร์เซโลน่าเมี่อนานมาแล้ว ก่อนที่จะงอแงอยากย้ายออกไปสร้างตำนานของตัวเองในลีกฝรั่งเศสกับทีมปารีสแซงแชแมง แต่ในปัจจุบันบอกเลยตำนานเล่มนี้ไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจกับทางสโมสร และตัวน้องเนเอง หลังทั้งสองฝ่ายไม่ค่อยจะลงรอยกัน โดยน้องเนเองก้ไม่มีความสุขที่จะได้ค้าแข้งต่อ และทางสโมสรเองก็ไม่แฮปปี้กับการกระทำ รวมถึงทัศนคติของตัวนักเตะเอง ถึงขั้นออกมาบอกว่าพร้อมให้ย้ายได้ทันทีเมื่อมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา

แล้วใครจะสามารถซื้อได้ละพี่ ค่าตัวตอนที่เปเอสเชสู่ขอไปจากบาร์ซ่าก็ล่อไป 200 กว่าล้านยูโร แต่มีทีมหนึ่งที่อยากได้ตัว เนย์มาร์ กลับไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก ก็คงไม่พ้นที่เก่าอย่างบาร์เซโลน่า ที่ต้องการจะหาคนที่พร้อมจะมาสร้างตำนานต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่กำลังโรยราไปทุกปีๆ ซึ่งตัว เนย์มาร์ เองก็อยากที่จะกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์นูเช่นกัน และแฟนๆ บอลก็เหมือนต้องการอย่างนั้น

แต่ติดตรงที่ซัมเมอร์นี้เจ้าบุญทุ่มใช้งบในการเสริมทีมไปค่อนข้างสูงแล้วโดยเฉพาะดีลเมื่อไม่กี่วันมานี้กับ อองตวน กรีซมัน จึงได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 40 ล้านยูโร + กับนักเตะอีก 2 คนคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และอุสมาน เดมเบเล่ แต่ก็ถูกปฏิเสธไปในทันที เหมือนทางเปเอสเชจะต้องการเงินมากกว่าที่ 300 ล้านยูโร

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *