Semedo

ต่างด้าว ว่าไง? ปารีส ให้ยืม “เนย์มาร์” แลกกับ “เซเมโด้”

บาร์เซโลน่ายังคงมุ่งมั่นกับการที่พยายามจะดึงตัวซุปเปอร์สตาร์แซมบ้าอดีตเด็กในสังกัดกลับเข้ามาร่วมทีม หลังจาก เนย์มาร์ เองออกมาเปรยๆ ว่าต้องการย้ายออกจากปารีสแซงต์แชร์กแมงหลังจากไปร่วมทีมได้แค่ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งทางต่างดาวเองก็ไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินสดเลยใช้เป็นข้อเสนอ 2 แลก 1 แต่ก็โดนทางปารีสปฏิเสธไปทันที

โดยเริ่มจากการยื่น คูตินโญ่ + เดมเบเล่ ก็โดนปฏิเสธจากทางปารีสบอกต้องการเงินสดเท่านั้น ทางบาร์ซ่าเองก็ยังไม่ยอมแพ้ยื่นเป็น คูตินโญ่ + ราคิติช แต่ก็ตามเดิมโดนปฏิเสธ แถมยังโดนบุกถ้ำเสือคืน เมื่อปารีสบอกว่าถ้าจะเอาเนย์มาร์แลกกับคูตินโญ่ก็ได้ แต่ขอเป็น คูตินโญ่ + เซเมโด้ + 100 ล้านยูโร ทำเอาบาร์ซ่าเองถึงกลับต้องเป็นคนกล่าวปฏิเสธเอง เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการที่จะเสีย เซเมโด้ ไป เพราะตั้งใจจะดันให้ เซเมโด้ เป็นแบ็คขวาตัวหลักของทีมอยู่แล้ว

โดยล่าสุดบาร์ซ่าก็ยื่นกลับไปอีกเป็นการปล่อย 2 นักเตะ คูตี้+ราคิติช ให้ โดยแลกกับการยืมตัวเนย์มาร์ 1 ฤดูกาล พร้อมซื้อขาดในปี 2020 ด้วยค่าตัวประมาณ 100 ล้านยูโร แต่ทางปารีสเองก็ยังยืนยันว่าจะเอาเซเมโด้ให้ได้ และเงินต้องจ่ายในการซื้อขายครั้งนี้เท่านั้นไม่มีการไปจ่ายในอนาคตทีหลัง ซึ่งยังคงต้องรอลุ้นต่อไปว่าบาร์ซ่ากับปารีสจะสามารถตกลงกันได้หรือไม่ ถ้าตกลงกันได้รูปแบบการย้ายทีมครั้งนี้ของเนย์มาร์จะออกมาเป็นเช่นไร

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *