อาซาร์

ราชันมอบ อาซาร์สานต่อเบอร์ 7

แฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนบอลของ เรอัลมาดริด ต่างจับตามองอดีตเดอะแบกของเชลซี เอเด็น อาซาร์ ที่ย้ายมาสวมชุดขาว ลงเล่นให้กับเรอัลมาดริด ด้วยค่าตัว 150 ล้านปอนด์ หวังให้ช่วยกอบกู้สถานการณ์ที่มันย่ำแย่หลังจากที่พวกเขาเสีย CR7 คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดย ณ วันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ได้มีการประกาศเบอร์เสื้อนักเตะที่จะใช้ลงเล่นในซีซั่น 2019/20 อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

โดยอาซาร์จะได้รับเสื้อเบอร์ 7 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นทาง มาเรียโน่ ดิอาซ เป็นคนสวมใส่อยู่ ซึ่งในซีซั่นนี้เขาจะถูกโยกให้ไปสวมเสื้อเบอร์ 24 แทน นั่นหมายความอาซาร์อาจจะต้องแบกรับความกดดันจากทั้งสโมสร และแฟนบอลที่หวังจะให้เขากลายเป็นผู้นำในเกมรุก เหมือนครั้งที่โรนัลโด้ยังสวมเสื้อเบอร์ 7 อยู่กับราชันชุดขาว โดยนอกจากอาซาร์แล้วยังมีนักเตะหน้าใหม่ช็อปมาในซัมเมอร์นี้อย่าง เอแดร์ มิลิเตา ได้เบอร์ 3, ลูก้า โยวิช ได้เบอร์ 18, แฟกล็อง เมนดี้ ได้เบอร์ 23 และ โรดรีโก้ ได้เบอร์ 27

ส่วนนักเตะที่ถูกมองข้าม และถูกออกมาบอกว่าไม่อยู่ในแผนทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน อย่าง ฆาเมส โรดริเกซ ที่ก่อนหน้าจะย้ายไปเล่นให้กับบาร์เยินมิวนิคแบบยืมตัว 2 ปี ได้สวมเสื้อเบอร์ 10 อยู่ก็จะเปลี่ยนไปสวมเบอร์ 16 แทน และอีกหนึ่งคนที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้กับเส้นทางในอนาคตอย่าง กาเร็ธ เบล ก็ยังคงได้เบอร์ 11 เหมือนเดิม หรือว่าเบลอาจจะต้องทนอยู่กับราชันชุดขาวไปอีกหนึ่งปี

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *