neymar

รองปธ. บาร์ซ่า เผย! ไร้การติดต่อกรณี “เนย์มาร์”

หลังจากที่ย้ายออกจากถิ่นคัมป์นูของบาร์เซโลนาไป ชีวิตของซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังขาสับ เนย์มาร์ ก็เหมือนจะแฮปปี้ดีในช่วงแรกกับปารีส แต่ล่าสุดอย่างที่รู้ๆ กันเกิดปปัญหากันระหว่างตัวนักเตะเอง และตัวสโมสรทำให้เนย์มาร์เองออกมาเผยว่าตัวเขาต้องการย้ายออกจากปารีสในซัมเมอร์นี้ แล้วใครหล่ะที่จะซื้อเขามาร่วมทีมได้ แน่นอนว่าปารีสไม่ยอมขาดทุน หรือถ้าขาดทุนคงไม่ขายถูกๆ แน่นอน

มันก็เหลือแค่เพียงบ้านเก่าอย่างบาร์เซโลนาที่ดูเหมือนว่าทางตัวนักเตะเองก็สนใจที่จะกลับมาค้าแข้ง และทางแฟนบอลหลายคนเองก็รอต้อนรับเขากลับมา แต่อาจจะเป็นไปไม่ได้แล้วรึเปล่าในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ จอร์ดี้ การ์โดเนร์ รองประธานของสโมสรบาร์เซโลนา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

ณ เวลานี้ ยังไม่มีอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องของ เนย์มาร์ ก็อย่างที่ทางประธานเคยได้ออกมาพูดไว้แล้วว่ามันเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะต้องอดทนรอ และมันละเอียดอ่อนมาก ทางเรา และทางปารีสเองก็เคารพซึ่งกันและกัน แต่ถ้าเมื่อไรที่มีเรื่องเกี่ยวกับเนย์มาร์ขึ้นมา ทางเราก็พร้อมที่จะคุยทันที แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน

ซึ่งแน่นอนว่าแฟนบอลต่างดาวหลายคนอาจจะไม่ถูกใจสิ่งนี้ และคงจะต้องอดทนรอต่อไปอย่างที่การ์โดเนร์ได้กล่าวไป ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับปัจจัยที่ว่าพวกเขาใช้เงินไปค่อนข้างเยอะแล้วในซัมเมอร์นี้ทั้งการดึงซุปเปอร์สตาร์ฝรั่งเศส อองตวน กรีซมัน มาจากตราหมีด้วย และการที่ยังไม่สามารถปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกจากทีมอีก คงเป็นปัญหาทางด้านการเงินที่กวนใจอยู่ไม่น้อยสำหรับการจะดึงตัวเนย์มาร์กลับคัมป์นู

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *