ตราหมี ไม่จบ! แฉหลักฐาน บาร์ซ่า แอบคุย กรีซมันน์

ตราหมี ไม่จบ! แฉหลักฐาน บาร์ซ่า แอบคุย กรีซมันน์

นึกว่าจะจบไปแล้วกับดีลของการดึงตัว อองตวน กรีซมันน์ มาจากแอตเลติโก มาดริด ของบาร์เซโลนา ที่มีดราม่ากันอยู่ที่ว่าตราหมีงอแงบอกว่าต่างดาวเองพยายามยืดเยื้อการกจรจารอให้ถึงวันที่ค่าฉีกสัญญาของนักเตะแชมป์โลกผู้นี้ลดลงเหลือ 120 ล้านยูโร จาก 200 ล้านยูโรตามวันเวลาที่กำหนด ทำให้เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมากกับทางต้นสังกัดเก่า ถึงแม้ว่ากรีซมันจะลงเล่นในนัดอุ่นเครื่องให้กับทางต่างดาวไปแล้วก็ตาม

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งประธานบาร์ซ่าเอง ประธานตราหมีก็ต่างโบ้ยกันไปมาหาว่าแอบเจรจาลับหลังก่อน แล้วค่อยเปิดต่อสื่อเมื่อค่าฉีกสัญญาลด อีกฝั่งก็บอกอย่ามามั่วไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นเลย ไม่มีหลักฐานอย่ามาปรักปรำกันสิ จนล่าสุดสื่อใหญ่ในสเปนรายงานว่าทางตราหมีเองพบหลักฐานเด็ดที่จะเป็นข้อชี้ว่าพวกเขาควรได้ 200 ล้านยูโร ไม่ใช่ 120 ล้านยูโร

ตราหมี ไม่จบ! แฉหลักฐาน บาร์ซ่า แอบคุย กรีซมันน์

หลักฐานสำคัญนั้นก็คือเป็นนอีเมลของ เซว็อง คาริอ็อง เอเยนต์ส่วนตัวของกรีซมันที่ส่งให้พ่อ และน้องสาวของกรีซมันในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่ง ณ เวลานั้นค่าฉีกสัญญาของศุนย์หน้าคนนี้ยังอยู่ที่ 200 ล้านยูโร ซึ่งรายละเอียดในอีเมลนั้นตราหมีอ้างว่าเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสัญญาที่ต่างดาวมอบให้ ถูกส่งไปเพื่อให้พ่อ และน้องสาวของเขาตรวจดูว่าถูกต้องไหม และในอีเมลนั้นยังระบุถึงค่าเหนื่อยอีกด้วย นี่ทำให้อาจจะเป็นไม้ตายที่ตราหมีจะมาเรียกร้องเพิ่ม และถ้าหากผิดจริงต่างดาวอาจจะต้องจ่ายเพิ่มอีก 80 ล้านยูโร และอาจจะโดนอะไรเพิ่มอีกก็ไม่รู้ แต่ที่รู้คือไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *