ซัวเลซ

บาร์ซ่า เสนอ “ซัวเรซ” ให้ม้าลาย สมทบทุนดึง “เนย์มาร์”

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ณ เวลานี้ไม่มีใครหยุดพวกบาร์เซโลนาได้แล้ว ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นนะ แต่เป็นความต้องการในการที่จะดึงตัวอดีตนักเตะที่งอแงย้ายออกไปอย่าง เนย์มาร์ กลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู และหนึ่งในนั้นก็เป็นรุ่นพี่อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าวัย 32 ปี ตัวหลักของบาร์เซโลนา โดยมีข่าวออกมาว่าพวกเขายื่นข้อเสนอให้กับทางม้าลายยูเวนตุสในการคว้าตัว ซัวเรส ไปร่วมทีมหากต้องการ

แต่ยังไม่ทันจะได้เป็นข่าวอึกทึกครึกโครมทางม้าลายเองก็ออกมาปฏิเสธทันที ไม่เอาไม่ได้อยากได้กองหน้ารายนี้ ถึงแม้ว่า ซัวเรซ เองจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสมัยตั้งแต่ค้าแข้งอยู่ลิเวอร์พูลจนกระทั่งมาระเบิดฟอร์มในลาลีก้าสเปนกับทางบาร์ซ่า ด้วยการลงเล่นไป 248 นัดซัดไปถึง 177 ประตูเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่เป็นที่น่าดึงดูดใจเท่าไรสำหรับทางม้าลายทีมี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมแล้ว

โดยคาดว่าการเสนอ ซัวเรซ ให้กับทางม้าลายครั้งนี้เพื่อเป็นการระบายของเก่าออก และเพิ่มงบในการไปดึงตัว เนย์มาร์ มาจากปารีสแซงเชแมง กลับมาช่วยแบ่งเบาภาระ ลิโอเนล เมสซี่ ที่แบกทีมอยู่ในเวลานี้ ดูง่ายๆ พูดกันเล่นๆ อย่างในนัดแรกที่ไม่มี เมสซี่ จากอาการบาดเจ็บที่น่องในตอนซ้อมเมื่อก่อนเปิดฤดูกาล ก็บุกไปแพ้บิลเบาซะอย่างนั้น กรีซมัน ที่ซื้อมาก็ยังไม่ช่วยอะไรได้มากเลย

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *