เนย์มาร์

สื่อดังตีข่าว บาร์เซโลนา มีแผนซื้อ เนย์มาร์ เสริมทัพ

ทางด้านของสื่อชื่อดังของเยอรมนีได้มีการออกมาเปิดเผยข่าวว่า บาร์เซโลนา คิดที่จะขอซื้อ เนย์มาร์ พร้อมกันทุ่มเงินราว 130 ล้านยูโรพร้อมกันกับแถมนักเตะให้อีก 3 คนจากตัวเลือก 4 ราย ดังนี้ อุสมาน เดมเบเล่ , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ,  เนลสัน เซเมโด้ และ ซามูแอล อุมติ

จากที่ได้มีกระแสข่าวออกมาว่า เนย์มาร์ อยู่กับอนาคตที่ไม่ค่อยจะแน่นอนซักเท่าไหร่นัก เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ ที่ได้มีการออกมาประกาศว่าพวกเขาพร้อมที่จะขายดาวเตะชาวบราซิลเลียนแล้ว ถ้าหากว่าได้ข้อเสนอที่เหมาะสมที่ตอนนี้มันก็มีเพียงแค่ บาร์เซโลนา ที่ได้ให้ความสนใจในตัวเขาและตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ได้มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูเกี่ยวกับข้อเสนอที่ บาร์เซโลน่า จะได้ยื่นให้ ปารีสฯ พิจารณาหลายแบบ

โดยล่าสุดนี้ บิลด์ก็ได้ออกมาบอกว่า อาซุลกราน่าจะให้ เปแอสเช เลือกนักเตะไปได้ 3 คนจากทั้งหมด 4 คนที่ได้มีการเสนอไปให้เลือกและทั้ง 4 คนในเบื้องต้นนี้ก็อยู่ในข่ายที่ไม่ได้รับประกันว่าจะเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาล 2019-20 ซึ่งก็ได้มีกระแสข่าวออกมาตลอดถึงการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมาด้วย แต่ไม่ว่าจะเลือกใครไปพวกเขาก็ยังคงต้องเสียค่าเหนื่อยโดยรวมที่เยอะอยู่ดี

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *