Firpo

ต่างดาวยังสู้เพิ่ม 7 ล้านยูโรขอตัว “ฟีร์โป้”

ช่วงนนี้ในลาลีกาสเปนข่าวการเสริมทัพคงหนีไม่พ้นทีมอย่างบาร์เซโลนา ที่เหมือนกับว่าจะเริ่มเข้าสู่ช่วงถ่ายเลือดใหม่เข้าไปทุกทีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็พยายามที่จะเซ็นดาวรุ่งที่มีแววเข้าทีมหลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจากอาเจ็กซ์ และ อองตวน กรีซมันน์ ที่กำลังเป็นข่าวคราวกันในตอนนี้ และอีกหนึ่งตำแหน่งที่เหมือนกับว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะยังคงต้องการหามาเสริมทัพก็คือแบ็คซ้าย ที่ตอนนี้มี จอร์ดี้ อัลบา ประจำการยาวๆ อยู่

ซึ่งเป้าหมายหลักของบัลเบร์เด้ที่ตั้งไว้ก็เป็นเจ้าหนู จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้ายของทีมร่วมลีกอย่างเรอัลเบติส ที่ฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ๆ อย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอย ลิเวอร์พูลเอย โดยก่อนหน้านี้ต่างดาวเองได้ยื่นข้อเสนอไปเป็นเงินจำนวน 20 ล้านยูโรสำหรับค่าตัวเจ้าหนูคนนี้ แต่ทางเบติสเองบอกปฎิเสธทันที ถ้าอยากได้ต้อง 30 ล้านยูโรเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข่าวออกมาบอกว่าทางต่างดาวเองได้ยื่นข้อเสนอไปเพิ่มเป็น 27 ล้านยูโร เพื่อสู่ขอเจ้าหนู ฟีร์โป้ อีกครั้ง(ก็ยังจะเหนียวไปถึงไหนอีก 3 ล้านเขาก็ปล่อยแล้ว) ก็คงต้องรอลุ้นว่าทางเบติสเองจะยอมให้ในราคานี้เหรอไม่ ซึ่งนอจากฟีร์โป้ที่เป็นเป้าหมายหลักแล้ว ยังมี ดาวิด อลาบา, ริคาร์โด้ โรดริเกซ, ราฟาแอล เกร์เรย์โร่ อีก 3 คนที่ตกเป็นข่าวกับบาร์เซโลนาอีกด้วย

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *