เนย์มาร์

สื่อมั่นใจ! ต่างดาวจะยกขันหมากไปสู่ขอ “เนย์มาร์” อีกครั้ง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องเลยที่น่าสนใจ และสื่อทั้งในสเปน และทั่วโลกต่างจับตามองกันในเรื่องของ เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ดังที่เคยโด่งดังกับบาร์เซโลนาก่อนจะย้ายไปค้าแข้งให้กับปารีสในลีกเอิง และกำลังมีปัญหากับทางต้นสังกัดในฝรั่งเศส ทำให้บาร์ซ่าเองก็พร้อมที่จะดึงตัวกลับมาร่วมงาน ติดอย่างเดียวเรื่องค่าใช้จ่ายในทีมนี่แหละ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะดึงตัว อองตวน กรีซมัน มาในตลาดซัมเมอร์นี้เช่นกัน

หลายต่อหลายครั้งที่ทาง บาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอไปให้กับทางปารีส ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ 2 คน บวกกับเงินเอย ขอยืมตัวเอย สุดท้ายแล้วปารีสก็ยังไม่ยอมปล่อยแถมยังต้องการตัวหลักในทีมอย่าง เนลสัน เซเมโด้ อยู่ในเงื่อนไขของการแลกเปลี่ยนด้วย แต่ก็เป็นที่น่าสนใจอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกจากทีมได้สำเร็จถึงแม้จะเป็นระยะเพียงชั่วคราวเท่านั้น โดย คูตี้ จะย้ายไปเล่นให้กับทาง บาร์เยินมิวนิคด้วยสัญญายืมตัวพ่วงซื้อขาดมูลค่า 18 ล้านปอนด์(ซึ่งจะจ่ายให้กับทางลิเวอร์พูลแทนตามในข้อสัญญาตอนที่ดึงตัวมา)

ทำให้สื่อในสเปนต่างมั่นใจว่าทางบาร์ซ่าน่าจะดำเนินการเปิดโต๊ะเจรจากับทางปารีสอีกครั้งหนึ่สำหรับความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว เนย์มาร์ กลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง ซึ่งสาเหตุหลักๆ ที่ต้องการตัว เนย์มาร์ กลับมานั่นก็เป็นเพราะจากฟอร์มนัดแรกที่พวกเขาบุกไปแพ้ด้วยการเล่นที่ดูไม่ได้จนมีคำกล่าวว่า ไม่มีเมสซี่ก็ไม่มีแต้ม เลยคงจะต้องการ เนย์มาร์ มาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของรุ่นพี่ก็เป็นได้

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *