คูตินโญ่

อาการออก!! คูตินโญ่ ยังอยากค้าแข้งกับต่างดาว!!

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หรือ คูตี้ เพลย์เมคเกอร์แซมบ้าวัย 27 ปีของบาร์เซโลน่า ที่กำลังตกเป็นที่สนใจว่าจะย้ายค้าแข้งกับทีมใหม่ในตลาดซัมเมอร์นี้หรือไม่ หลังจากทางต้นสังกัดพยายามที่จะปล่อยเขาออกจากทีม เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในทีมลง และเป็นใบเบิกทางให้กับเนย์มาร์ ด้วย

แต่ดูเหมือนคูตี้เองยังมุ่งมั่นที่จะลงเล่นให้กับต่างดาวต่อถึงแม้จะต้องแบกรับแรงกดดันมากแค่ไหน หลังจากที่เจ้าตัวดูเหมือนว่าไม่ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นเลย

เพราะล่าสุดมานี้มีทีมยักษ์ใหญ่จากทางบุนเดสลีก้า เยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค องการที่จะคว้าตัวนักเตะแซมบ้ารายนี้ไปเสริมแนวรุกในทีม ด้วยการใช้มุขเดิมเหมือนที่ใช้กับ ฆาเมส โรดริเกซ ของมาดริดก่อนหน้านี้ โดยพวกเขายื่นข้อเสนอยืมตัวคูตี้เป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมพ่วงสัญญาซื้อขาดภายหลัง แต่ก็อย่างที่บอกไปเหมือนตัวนักเตะเองไม่ได้ต้องการย้ายไปค้าแข้งที่อื่นเลย

ซึ่งก่อนหน้านี้คูตี้เองก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษกับทาง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ของอังกฤษ ซึ่งสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปยังไม่สามารถทราบได้ว่าอนาคตของเขากับต่างดาวจะเป็นเช่นไร

แต่สิ่งที่ต่างดาวจะทำคือการพยายามดึงตัวเนย์มาร์กลับมา โดยการให้คูตี้เองเป็นหนึ่งในข้อเสอนแลกเปลี่ยนด้วย แต่ยังเจรจากันไม่ได้สักที

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *