เป้าหมายของบาร์ซ่า

เป้าหมายต่อไป ของ ต่างด้าว คือ แบ็คซ้าย

หลังจากที่ทีมต่างดาวแห่งลาลีก้าสเปนยอมทุ่มซื้อตัวกองหน้าของตราหมีแอตเลติโก้มาดริด อองตวน กรีซมันน์ มาด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร แน่นอนว่ายังไม่จบเพียงเท่านี้อีกหนึ่งตำแหน่งที่ต่างดาวให้ความสนใจที่ต้องการจะเสริมทีมนั่นก็คือ แบ็คซ้าย ที่ต้องการหาตัวตายตัวแทน จอร์ดี้ อัลบา ในอนาคตข้างหน้า

มาร์ก คูคูเรลล่า
มาร์ก คูคูเรลล่า

รายแรกคงจะหนีไม่พ้นเด็กเก่าต่างดาวที่ถูกปล่อยยืมตัวไปให้เออิบาร์ แต่พ่วงด้วยสัญญาซื้อขาดที่ 2 ล้านยูโรอย่าง มาร์ก คูคูเรลล่า  แบ็คซ้ายวัย 20 ปี แต่การที่จะดึงกลับมานั้นต้องทำตามเงื่อนไขของเออิบาร์ที่ใส่ค่าตัวในการซื้อกลับอยู่ที่ 4 ล้านยูโร

จูเนียร์ ฟีร์โป
จูเนียร์ ฟีร์โป

อีกหนึ่งคนเป็นแบ็คซ้ายของ เรียลเบติส อย่าง จูเนียร์ ฟีร์โป อายุ ณ ปัจจุบันก็ 23 ปี ยังสามารถใช้ได้อีกยาวๆ เลย แต่สสิ่งที่น่าเป็นห่วงคือเจ้าหนูฟ๊ร์โปนี้ถูกตั้งค่าฉีกสัญญาไว้ที่ 50 ล้านยูโร นั่นหมายความว่า ถ้าทีมต่างดาวต้องการตัวแล้วละก็จะต้องควักเพิ่มอีก 50 ล้านยูโณเลย แต่ในทางกลับกันต่างดาวเองก็จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน + กับนักเตะในทีมให้ทางเบติส ซึ่งอาจจะเนตัวแทนในตำแหน่งเดียวกันอย่าง รายแรกที่เพิ่งถูกซื้อกลับคืนมาอย่าง คูคูเรญ่า หรือไม่ก็อาจจะเป็น ฆวน มิรานด้า แทนเพื่อที่จะลดจำนวนเงินที่ต้องจ่ายลง

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *