มาดริด

นายไม่เอาเราขอนะ!! มาดริด ยื่นขอ เนย์มาร์ เข้าเสริมทัพ!!

คาราคาซังกันมาซักพักใหญ่ๆ แล้วสำหรับซุปตาร์แซมบ้า เนย์มาร์ ที่เจ้าตัวเอง และสโมสร ณ ปัจจุบันคือ ปารีส แซงต์ แชร์ก แมง ไม่ค่อยจะราบรื่นในความสัมพันธ์มากนัก จนเจ้าตัวออกมาเปรยๆ ยั่วๆ อ่อยๆ ว่าอยากจะย้ายทีม แล้วก็มีแค่ไม่กี่ทีมเท่านั้นแหละที่จะสามารถซื้อน้องเนย์มาจากปารีสได้ ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโรเมื่อตอนที่ย้ายออกจากคัมป์นูไปปารีส เป็นค่าตัวสถิติโลก ณ เวลานี้เลย ซึ่งทีมที่มีข่าวก็คงหนีไม่พ้นบ้านหลังเก่ารักเราไม่เก่าเลยกับบาร์เซโลนานั่นแหละ

แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเลยจน ณ บัดนี้ และดูเหมือนความหวังของแฟนๆ บาร์ซ่าจะริบรี่เรื่อยๆ เพราะไหนจะ อองตวน กรีซมัน ที่เพิ่งย้ายมา กับคูตี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยังปล่อยออกจากทีมไปไม่ได้สักที เพื่อระบายค่าเหนื่อยที่ต้องจ่าย จนวันนี้เลย มีข่าวว่าคู่แข่งตลอดกาลอย่างเรอัลมาดริดได้ทำการยื่นข้อเสนอหกับทางปารีสสำหรับการดึงตัวเนย์มาร์ด้วยเงื่อนไขเป็นเงินมูลค่าถึง 120 ล้านยูโร บวกกับนักเตะบังลงดอร์ปีล่าสุดอย่าง ลูก้า โมดริช ให้อีก 1 คน

ซึ่งดูแล้วเป็นจ้อเสนอที่น่าสนใจเลยทีเดียว นอกจากจะได้เงินตั้ง 120 ล้านยูไร ในการไปช็อปนักเตะเพิ่ม ยังได้นักเตะที่ได้รับบังลงดอร์มาอีกด้วย ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าเกิดดีลสำเร็จจริงคนที่น่าหนักใจก็คือตัวน้องเนย์เองแหละงานนี้ ใจก็ไอยากย้าย แต่จะต้องย้ายไปอยู่กับทีมที่เป็นอริกันกับทีมเมื่อสมัยวัยรุ่นก็จะยังไงซิ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *