คูตี้

บาร์ซ่า เค้นฟอร์ม คูตี้ เพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอล

แน่นอนว่าผลกระทบโดยตรงกับนักเตะในทีมต่างดาว บาร์เซโลน่า จากการย้ายมาของ อองตวน กรีซมันน์ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คงไม่พ้น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางแซมบ้า ที่ขนาดแค่เพิ่งจะย้ายมา ก็โดนแย่งเบอร์ 7 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของ คูตี้ ที่มีต่อทีมต่างดาวนั้นน้อยมาก ทำให้คูตี้เองในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ตกเป็นข่าวในการย้ายออกจากบาร์ซ่า ไม่ว่าจะเป็นทีมเก่าอย่างหงส์แดง ลิเวอร์พลู , ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเป็นหนึ่งในข้อเสนอแลกตัวกับเนย์มาร์ด้วย

โดย คูตี้ เองย้ายจากหงส์แดงมาบาร์ซ่าด้วยค่าตัวที่มหาศาล และมาในช่วงที่บาร์ซ่าเองก็กำลังเสีย เนย์มาร์ ไปทำให้ได้รับความคาดหวังสูงว่าจะสามารถโชว์เทพได้เหมือนสมัยที่ค้าแข้งในแอนด์ฟิลด์

แต่หนทางที่คิดไว้กับความเป็นจริงช่างสวนทางกัน ตลอดระยะเวลา ปีครึ่งที่ผ่านมา เขาไม่สามารถแสดงฟอร์มที่สมกับค่าตัวอันมหาศาลของเขาได้เลย แถมฟอร์มการเล่นยังไม่คงเส้นคงวาด้วย โอกาสที่ได้รับในการลงสนามก็น้อยลงไปเรื่อยๆ และสัญญายังเหลืออีกตั้ง 4 ปี

ซึ่งบอกเลยว่าถ้าไม่ได้ย้ายออกจะเป็นงานยากสำหรับเขามาก นอกจากต้องรีดฟอร์มแล้ว ยังต้องเรียกศรัทธาจากแฟนบอลอีกด้วย ถึงขั้นโดนโห่เมื่อเขาได้บอลในสนาม คิดดูว่าจะใช้ชีวิตยังไงอีก 4 ปี

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *