กรีซมันน์ ย้าย

ข่าวหลุดบาร์ซ่า ปิดดีล กรีซมันน์ รอแค่วันเปิดตัว

ว่าด้วยการย้ายทีมเป็นอะไรที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ถ้ายังไม่ได้เห็นการชูเสื้อของนักเตะกับสโมสรใหม่ ซึ่งในรายนี้เองก็เช่นกัน ยอดกองหน้าแชมป์โลกล่าสุด ของ “ทีมตราหมีแอตเลติโก มาดริด อย่าง อองตวน กรีซมันน์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมากล่าวอำลาแฟนบอลทีมตราหมี ณ สนามเหย้าว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากขยายสัญญาอยู่ช่วยทีมตราหมีอีก 1 ปีที่โดนแบบเรื่องการซื้อขายนักเตะไป ทำให้ค่าฉีกสัญญาในการขยายครั้งนั้นพุ่งสูงถึง 170 กว่าล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่ก็แน่นอนแหละเมื่อสัญญาใกล้หมด นักเตะก็อยากย้าย จะให้ขายราคาที่ตั้งไว้ก็คงไม่ได้ กำขี้ดีกว่ากำตด

ซึ่งก่อนหน้านี้มี 2 ทีมยักษ์ใหญ่ที่ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่าทีมร่วมลีกเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าใจนักเตะเองจะเทไปอย่างหลังมากกว่า แต่ด้วยค่าตัวอันมหาศาลทำให้ก็มีแต่ข่าวออกมาว่าจ่อจะได้ตัวแล้ว จ่อจะเซ็นต์แล้ว บลาๆ แต่ก็ไม่ได้สักที

ล่าสุดสื่อใหญ่อย่าง เลกิ๊ป ออกมาเผยว่าบาร์ซ่าเองก็ยอมที่จะจ่ายเงินก้อนโต 107 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของกองหน้ารายนี้ รอวันแค่เปิดตัวเท่านั้นเอง โดยการเปิดตัวทางบาร์ซ่าเองอาจจะกันไม่ให้แฟนบอลเข้าร่วมเนื่องจากกันดราม่าที่จะเกิดขึ้นไปในตัวด้วย

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *