ซีดาน

ซีดาน เผย อยากได้ ป็อกบา เสริมเกมรุก แต่ผีไม่ยอมขาย!!

เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย และเป็นอีกหนึ่งเงื่อนไขในการกลับมาคุมทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อีกครั้งของกุนซือตำนานลูกหนัง ซีเนดีน ซีดาน ที่ออกมาบอกกับทางชุดขาวเลยว่าต้องได้ตัว พอล ป็อกบา กองกลางสายติสของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาให้ได้ ถึงแม้ทางแมนยูเองจะมองว่าตัวป็อกบานั้นยังสำคัญกับทีม และไม่อยากที่จะขายออกไป

ด้วยความสามารถในการเล่นเกมรุกของป็อกบาไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงบอล การเก็บบอล รวมไปถึงการผ่านบอลให้เพื่อนยิงประตูงามๆ หลายๆ ครั้ง และยังเป็นรุ่นน้องในทีมชาติฝรั่งเศสด้วยกันทำให้ซีดานเองสนใจที่อยากจะได้ตัวป็อกบาเป็นอย่างมาก และทางป็อกบาเองก็เคยให้เอเยนต์ส่วนตัวออกมาพูดกับสื่อด้วยว่าอยากจะย้ายไปสวมชุดขาว ล่าสุดสื่อในสเปนรายงานว่าชุดขาวเองยื่นข้อเสอนให้กับทางแมนยูอยู่ที่ 160 ล้านยูโรเพื่อแลกกับลายเซ็นป็อกบา

ซึ่งแน่นอนว่าเป็นมูลค่าที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียวถ้าหากว่าเป็นเรื่องจริง แต่ทางแมนยูเองก็ต้องตัดสินใจให้เร็วเนื่องจากว่าการปิดตลาดซื้อขายนักเตะของทางพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่ปรับเปลี่ยนใหม่ทำให้ปิดเร็วขึ้น นั่นหมายความว่าถ้าพวกเขาจะขายก็ต้องรีบแล้ว เพื่อที่จะหานักเตะคนใหม่เข้ามาทดแทนการสูญเสียป็อกบาไป ซึ่งในตอนนี้ที่มีข่าวทุกวัน จ่อแล้ว อีก 48 ชั่วโมง บลาๆ กับการซื้อตัว บรูโน่ เฟอนานเดส ของสปอร์ตติ้งลิสบอน แต่ก็ยังไม่คืบหน้าสักที

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *